Tuesday, October 7, 2008

pwede pa bang mag-QUIT!!

Sa buhay natin maraming pagsubok yun bang mga problema at sitwas yon na mahirap talagang lampasan,, sa katunayan nga sa sitwaswasyon ko ngayon hirap na hirap na ako,, yun bang tipong gusto ko nang sabihin at isigaw sa lahat ang katagang "itigil ang pag ikot ng mundo bababa na ako!!!',, kasi napapagod narin akong pasanin ang problema ng iba ang isipin ang mga isiping dapat ay hindi ako ang gumagawa,,tulad ngayon kailangan ko minsang mamili papasok ba ako o magtatrabaho,, nakakahili ng yung iba na basta nalang humihingi ng pera en ako kailangan ko pa minsan lumiban sa iba kong subjects para lang makapagtrabaho.. hay nakakapagod din talaga ang ganitong sitwasyon minsan nga naiisip kong mag-quit nalang.,nasimula ako sa sa sirwasyon kong ito eh sixteen years old palang ako,,Sa laki siguro ng responsibilidad ko ngayon di ko na siguro talaga maeenjoy ang pagkabuhay binata ko,, sabi nga ng iba daig ko pa daw ang may anak kung magtrabaho,, misan talaga nakakapog na ang buhay sa naman kahit time out lang meron ako,,,

No comments: