Tuesday, October 7, 2008

bakit ganito ako?!

bawat kapalaran ng tao ay nakatadhana na daw, may nagsasabing nakaguhit na daw yun sa ating mga palad,pero ako di naniniwala dun kasi marami ang nagsasabing swete daw ako!!! sus yun pala bola lang hay naku ewan ko ba kung bakit ganito ako di ko maintindihan kung talaga bang ipininanganak ako na malayo sa swerte.., kasi naman lagi nalang ako ang tinatanaan ng malas naiisip ko nga siguro nung nagpasabog si Luciper na kamalasan ay nasa labas ako ng bahay kaya yun ang dami kong nasambot..
kainis naman kasi eh lagi nalang ganito ang nangyayari sa buhay ko,, ilang beses ko na ngang tiningnan kung may balat ako sa pwet kaso wala naman talaga eh,, ehbakit ba ganito ang buhay ko sweswertehin ng isa mamalasin ng siyam hay naku wag na sanang swertehin ako kung panay kamalasan din naman ang kasunod nito.....

No comments: