Tuesday, September 23, 2008

Recollection

may isang lingo na ang nakakalipas ng magkausap kami ng isa kong kaibigan,,, she just gave me some piece of advice and reminders... and that conversation made me realize who realy I'am now...
When I went to my bed ,that realization bring me to a recollection, a evaluation for my Self.
I realize that I'm being a self centered person.. in a way that I express my dissapointment in life to the people who surrounds me in a wrong way and manner....

di ko man lang naisip na tulad ko,meron din silang sariling problema.Iniisip ko lang madalas ay ako lang ang taong may problema,,,at umiikot lang ang mundo ng kamalasan sa akin,,,

For those person na naaasar ko sorry for being self centered person.... SORRY SORRY


Dun naman sa naaasar sa akin kahit wala naman akong ginagawa sa kanyang masama sorry ka!!! wala na akong magagawa sayo,, pumikit ka kung ayaw mo aking makita at magtaklob ka ng tenga kung ayaw mo akong marinig di ako magbabago para lang sayo.. I'm just being my self..

No comments: